Ngày 15/07/2016 Vĩnh Thịnh tổ chức Hội thảo Kỹ năng Bán hàng và Thương lượng Chuyên nghiệp tại khách sạn Eastin Grand Sài Gòn. Đây là buổi đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng, tăng doanh số.
Hội thảo do cố vấn viên Nguyễn Hải Quang thuyết giảng cùng với sự hiện diện và tham gia của ban lãnh đạo và đội ngũ CB-CNV Công ty.
Tại buổi tập huấn, cố vấn viên đã cho mọi người khám phá “Thuật thấu hiểu lòng người DISC” của Tiến sĩ William Moulton Marston để từ đó nắm bắt tâm lý khách hàng, chinh phục khách hàng. Và lần lượt đi vào một số nội dung hấp dẫn như: Các giai đoạn của bán hàng chuyên nghiệp; Xác định khách hàng mục tiêu; Khám phá nhu cầu ẩn của khách hàng; Cách xử lý khi khách hàng yêu cầu những điều chúng ta không thể đáp ứng, hoặc khi khách hàng quan ngại, không tin những gì mình nói…
Bên cạnh đó, Hội thảo còn có những trò chơi, những câu hỏi đố vui hấp dẫn và đầy ý nghĩa xoay quanh về việc bán hàng, tăng doanh số. Chính điều này, đã giúp cho CB-CNV được trao đổi học hỏi, vui chơi và thêm gắn kết với nhau.
Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục tổ chức các lớp hội thảo, tập huấn về những kiến thức bán hàng, kinh doanh cũng như những kỹ năng cần có trong cuộc sống nhằm đào tạo, bồi đắp thêm những điều bổ ích cho CB-CNV Công ty.